Tuesday, July 21, 2009

Happy Birthday MPGC!

July 19,2009

Sumama ako kay ate sa party ng Museo Pambata guides.. nakakatawa nag taxi pa nga kami mula Baclaran hanggang Museo Pambata kasi malakas ang ulan.. tapos pagdatingng Libertad wala ng ulan! badtrip! Doon sa Science room ginawa ang party.. Ang daming bata! tapos nakiregister din ako.( isa ako sa mga bata eh! haha). Madaming games para sa mga bata.nakakatawa ung pahabaan ng happy birthday.. may isang bata kumanta nalang.. haha tapos bumisita din si Ms.Crayola na sumayaw ng " sabay sabay tayo". May raffle din! nanalo nga ako ng Bear brand.. hehe Syempre may kainan.. Ang saya ang dami ko ding nakilala si Ate Pong, Ate Charlot at lahat ng guides.. si Ivan, ang babyng adik sa plastic... haha Ang saya don.. tapos may libreng loot bag pa.. hehe..


remembrance!

No comments:

Post a Comment